Bán gấp căn 3 phòng ngủ, Vinhomes D’capital, view hồ, cắt lỗ

Bán gấp căn 3 phòng ngủ, Vinhomes D’capital, view hồ, cắt lỗ
Tôi cần chuyển nhượng lại căn hộ 3 phòng ngủ, dự án Vinhomes D’capital, căn Số 4 tòa C1 vị trí rất đẹp hướng đông nam view trực diện hồ điều hòa.
Diện tích 90,4m2, gồm 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Tôi đã nộp được 30% GTCH và có sử dụng vốn vay ngân hàng được hỗ trợ đến khi nhận bàn giao nhà lãi suất 0%
Nay tôi không có nhu cầu sử dụng nên muốn chuyển nhượng lại cho ai có nhu cầu phù hợp muốn mua dự án Vinhomes D’capital căn view hồ tầng đẹp thì liên hệ với tôi. Tôi có nhu cầu cần bán nên mong gặp được khách hàng thiện trí.
Gía cả: Liên hệ trực tiếp thương lượng

Liên hệ: Anh Hoàn. 0935.625.111



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 TỔNG HỢP CÁC DỰ ÁN KHU VỰC HÀ NỘI